Bảng hiệu quảng cáo tiếng Anh là gì?

Top10review.vnMar 1, 2021

  1. Top10review.vn

    Top10review.vn Administrator Staff Member

    Messages:
    651
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Joined
    Feb 17, 2020
    Bảng hiệu quảng cáo được coi là một trong những cách mà các thương hiệu kinh doanh đến gần hơn với khách hàng của họ và nhanh chóng được ghi nhớ. Mỗi khi chạy một chiến dịch sản phẩm mới, chiến dịch đó cần có những dấu hiệu với một thông điệp mới, hấp dẫn và lôi cuốn để có thể tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

    Ngày nay, bạn thực sự không ngạc nhiên nếu có những thương hiệu sử dụng khẩu hiệu và slogan tiếng Anh. Tất cả các quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đều sử dụng tiếng Anh - một ngôn ngữ quen thuộc và phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Vậy bảng hiệu quảng cáo tiếng Anh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

    Bảng hiệu quảng cáo tiếng Anh là gì?
    Bảng hiệu quảng cáo tiếng Anh là "Signboard"

    [​IMG]

    Là một loại bảng đồ họa bao gồm nhiều quy cách và chất liệu được tạo ra để hiển thị thông tin cho nhóm khách hàng doanh nghiệp mục tiêu. Có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo, bao gồm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu LED, đèn ống huỳnh quang, bảng điện tử LED (màn hình LED), bảng hiệu chữ nổi nhôm, hộp đèn ... có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung theo nhu cầu của khách hàng.

    Vật liệu thường dùng để làm bảng hiệu quảng cáo
    Ở Việt Nam có rất nhiều chất liệu khác nhau có thể dùng làm bảng hiệu. Các nhà sản xuất dấu hiệu thường phân biệt giữa yêu cầu dấu hiệu và yêu cầu vật liệu nền. Ngày nay, các vật liệu phổ biến: sắt, hợp kim nhôm-nhôm, mica, đồng, inox, gỗ, nhôm, bạt,...

    Do chất lượng vật liệu làm bảng hiệu khác nhau nên bạn cần biết rõ về chúng độ bền khi so sánh giá cả. Đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu cũng là một tiêu chí trong đánh giá chất lượng.

    Thiết kế bảng hiệu quảng cáo như thế nào là hiệu quả?
    Đầu tiên, hãy nghĩ đến khoảng cách trung bình từ người xem đến nhân vật, màu sắc chủ đạo. Ngoài ra, các thông số như chiều cao biển hiệu, ánh sáng, thời gian trong ngày có thể ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của biển quảng cáo.

    Cũng cần xem xét các yếu tố như hao mòn của vật liệu và đảm bảo rằng kích thước và vật liệu áp phích phù hợp được sử dụng để tránh lãng phí.

    TÌm hiểu quy định nơi đặt bảng hiệu quảng cáo
    Nhiều thành phố có quy định riêng về loại hoặc kích thước của biển quảng cáo ngoài trời. Nếu việc lắp đặt biển báo dự kiến không tuân thủ luật hiện hành trong khu vực của bạn, bạn có thể yêu cầu một số thay đổi đối với các quy định hiện hành. Và xin giấy phép quảng cáo tại nơi treo bảng theo quy định của nhà nước.

    Ưu và nhược điểm của bảng hiệu quảng cáo
    Ưu điểm
    • Lớn và bắt mắt
    • Nhắm mục tiêu đến các thị trường lớn và đa dạng
    • Đăng ký dữ liệu dễ dàng
    • Tăng sự hiện diện của khách hàng
    • Các cách hiệu quả để nhận quảng cáo Công thức
    • Đối tượng mục tiêu thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu
    • Thông tin hình ảnh (mạnh tác động trực quan)
    • Xây dựng danh tiếng và hình ảnh sản phẩm của công ty bạn - Tăng doanh số bán hàng nhanh chóng - Khán giả tin tưởng - Khách hàng sẽ tìm thấy bạn
    Chắc chắn bạn chưa xem:
    1. Kiêm nhiệm tiếng anh
    2. Mù đường tiếng anh
    3. Vòng xoay tiếng anh là gì
    4. Lông mày la hán
    5. thịt ba chỉ tiếng anh
    6. sơ ri tiếng anh
    7. ngủ gật tiếng anh là gì
    8. rau câu tiếng anh
    9. Chia buồn tiếng anh
    10. tận tâm tiếng anh là gì
    11. thạch rau câu tiếng anh là gì
    12. Bùng binh tiếng anh
    13. lợi nhuận ròng tiếng anh
    14. ống tiêm tiếng anh
    15. đi dạo tiếng anh là gì
    16. cho thuê cổ trang
    17. cho thuê cổ trang
    18. cần thuê cổ trang
    19. cho thuê cổ trang
    20. xem phim tvb
    Nhược điểm
    • Chi phí cao khi tiếp xúc trong thời gian ngắn
    • Rủi ro phá hoại, điều kiện thời tiết
    • Vấn đề về thị giác
    • Điểm dừng quảng cáo
    • Nhạy cảm về thời gian
    • Không có phản hồi
    • Không quan tâm đến khu vực
    • Không nhắm mục tiêu đến các thị trường cụ thể
    • Công cụ chiến dịch ngắn hạn
    • Thông tin hạn chế
    Nguồn: https://top10review.vn/
     

Share This Page

Share