Những bệnh không nên uống collagen

Top10review.vnAug 4, 2021

  1. Top10review.vn

    Top10review.vn Administrator Staff Member

    Messages:
    651
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Joined
    Feb 17, 2020
    Bổ sung collagen là một cách chăm sóc, làm đẹp cơ thể giúp đẹp da, móng khỏe, tóc không gãy rụng và làm mẹ luôn là một thiên chức cao quý, tuy nhiên đối với câu hỏi phụ nữ có thai và cho con bú có nên uống collagen không hay những bệnh không nên uống collagen vẫn là thắc mắc của rất nhiều người, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

    1. Collagen suy giảm như thế nào
    [​IMG]

    tham khảo: Sắc Ngọc Khang

    Đối với phụ nữ, từ 25 tuổi, lượng collagen bắt đầu suy giảm, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa và tác động của môi trường. Từ tuổi 30, da sẽ mất 15% lượng collagen. Đến tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen.

    Nhưng thực tế sau 20 tuổi hiện nay đã có thể bổ sung collagen theo những cấp độ nhất định vì theo nhiều nghiên cứu lượng collagen bổ sung vào sẽ được dự trữ cho bù đắp cho sự thiếu hụt khi phụ nữ ngoài 30 tuổi.

    2. Phụ nữ mang thai và cho con bú có nên uống Collagen không
    [​IMG]

    Bên cạnh câu hỏi những bệnh không nên uống collagen thì phụ nữ đang mang thai và cho con bú có nên uống collagen không cũng là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm.

    Thời kỳ mang thai, cơ thể phụ nữ thường rất hay nhạy cảm. Đối mặt với nhiều vấn đề thay đổi tâm sinh lý, sức khỏe, vóc dáng và làn da cũng thay đổi. Đặc biệt nội tiết tố trong cơ thể của phụ nữ mang thai cũng bị rối loạn nên làn da sẽ xuất hiện mụn, bị nám sạm trông rất mất thẩm mỹ.

    Vậy bà bầu có được uống collagen không? câu trả lời là "CÓ", về cơ bản thì các thành phần trong collagen đều lành tính. Nếu sử dụng collagen đúng liều lượng và theo hướng dẫn từ bác sĩ thì bà bầu có thể uống collagen.

    Các loại thực phẩm bổ sung collagen không chỉ chứa collagen mà còn chứa các thành phần khác giúp kích thích tăng sản sinh collagen trong cơ thể như vitamin C, hyaluronic acid... và nhiều axit amin khác.

    Collagen hiện nay như một loại thực phẩm chức năng nên khả năng gây hại cho sức khỏe của mẹ và thai nhi là rất thấp. Bổ sung collagen vào cơ thể giúp chuyển hóa thành các axit amin vì vậy phụ nữ có thai có thể uống được collagen. Các bà bầu nên chọn cho mình những loại protein an toàn để yên tâm sử dụng cũng như nên tham khảo trực tiếp ý kiến của bác sĩ.

    Danh mục:https://top10review.vn/forums/collagen.37/
    Nguồn: Diễn đàn sức khỏe
     
    Last edited: Apr 14, 2023

Share This Page

Share