Cục thi hành án dân sự tiếng Anh là gì

Top10review.vnJan 14, 2021

  1. Top10review.vn

    Top10review.vn Administrator Staff Member

    Messages:
    822
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Joined
    Feb 17, 2020
    Bạn đang thắc mắc rằng cục thi hành án dân sự tiếng Anh là gì? Mặc dù bạn đã tìm kiếm rất nhiều nhưng vẫn không thấy nhiều câu trả lời đúng đắn.

    Đừng lo, bạn có thể tham khảo trong bài viết này để có thể biết được câu giải đáp và những thông tin liên quan về nó. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

    Cục thi hành án dân sự tiếng Anh là gì?
    Cục thi hành án dân sự tiếng Anh là: Department of civil judgment execution

    Thủ tục nộp và nhận đơn khiếu nại của dân sự tại tòa án

    Nguyên đơn - người nộp đơn ra tòa để được bảo vệ quyền bị vi phạm hoặc tranh chấp của mình.

    Bị đơn là người chống lại đơn kiện, tức là người mà theo ý kiến của nguyên đơn vi phạm hoặc tranh chấp quyền và lợi ích của mình được pháp luật bảo vệ.

    Đương nhiên, mỗi bên đều có lợi ích trái ngược nhau trong vụ kiện tụng: nguyên đơn nhất quyết đáp ứng yêu cầu của mình, còn bị đơn phản đối họ.

    Nguyên đơn và bị đơn, cá nhân họ quan tâm đến việc giải quyết tranh chấp. Họ nhân danh mình tham gia tố tụng, chịu án phí, phải chịu hiệu lực pháp luật theo quyết định của Tòa án. Ngoài nguyên đơn và bị đơn, những người có yêu cầu độc lập về chủ đề tranh chấp có thể tham gia vào quá trình này, cũng như nếu quyết định về vụ việc có thể ảnh hưởng đến quyền hoặc nghĩa vụ của họ đối với một trong các bên. Những người tham gia vào quá trình này được gọi là bên thứ ba.

    [​IMG]

    Cả thể nhân (công dân, người nước ngoài, người không quốc tịch) và pháp nhân đều có thể hoạt động như các bên và bên thứ ba trong một tố tụng dân sự, tức là các tổ chức sở hữu tài sản riêng biệt có thể nhân danh chính họ có được tài sản và các quyền phi tài sản của cá nhân , chịu các nghĩa vụ và hành động trước tòa với tư cách là nguyên đơn và bị đơn.

    Để tham gia vào quá trình này, công dân, tổ chức phải có năng lực pháp luật tố tụng dân sự, tức là khả năng có các quyền và nghĩa vụ tố tụng dân sự.

    Tòa án không tự mình khởi kiện vụ án dân sự. Vụ án dân sự được khởi kiện theo yêu cầu của chính đương sự có yêu cầu bảo vệ quyền hoặc lợi ích của mình được pháp luật bảo vệ; hoặc theo yêu cầu của công tố viên; hoặc theo yêu cầu của các cơ quan chính phủ, công đoàn, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức,..

    Đặc điểm của việc thi hành quyết định trong vụ án dân sự
    Quyết định của Tòa án phải được thực hiện trên cơ sở tự nguyện. Nếu việc này không được thực hiện kịp thời, các biện pháp cưỡng chế cụ thể có thể được áp dụng. Thủ tục thực thi có rất nhiều sắc thái, một số trong số đó có thể được tìm thấy thông qua cổng thông tin pháp lý. Nó chứa rất nhiều dữ liệu có thể hữu ích về chủ đề này. Bạn cũng có thể tìm một luật sư ở đó để biết các thông số cụ thể. Hỗ trợ của nó giúp bạn dễ dàng hiểu chi tiết hơn, nhận lời khuyên,..

    Chắc chắn bạn chưa xem:
    1. Tăng vòng 1 bằng đu đủ
    2. Kiêm nhiệm tiếng anh
    3. Mù đường tiếng anh
    4. Vòng xoay tiếng anh là gì
    5. Kem dưỡng mắt laneige review
    6. Lông mày la hán
    7. Chia buồn tiếng anh
    8. Bùng binh tiếng anh
    9. Uống milo có béo không
    10. ghe massage elipsport
    11. cho thuê cổ trang
    12. Máy chạy bộ điện elipsport
    13. xe đạp tập thể dục elipsport
    Việc thực thi quyết định giả định có sự tham gia của cơ quan dân sự. Nó là một phần của Bộ Tư pháp. Các cơ quan hành pháp được ban cho những quyền hạn thích hợp, cho họ quyền thu hồi tài sản từ các con nợ, để tác động đến việc thi hành quyết định của tòa án. Trong số các nhiệm vụ chính của nền công vụ này, có thể ghi nhận việc thi hành đầy đủ và kịp thời các quyết định do pháp luật quy định. Bên thua kiện trong vụ án dân sự có nghĩa vụ phục tùng người đại diện của cơ quan hành pháp.

    Nhưng việc thực hiện quyết định có thể là tự nguyện. Trong trường hợp này, bên thua kiện có nghĩa vụ thực hiện tất cả các nghĩa vụ đặt ra cho mình trong khung thời gian đã xác lập. Quyết định thi hành có hiệu lực ngay sau khi hết thời hạn kháng nghị.

    Nguồn: https://top10review.vn/
     

Share This Page

Share