Top10 cho thuê sườn xám cách tân giá rẻ tại tphcm

Top10review.vnFeb 20, 2020

  1. Top10review.vn

    Top10review.vn Administrator Staff Member

    Messages:
    822
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Joined
    Feb 17, 2020
    Sườn xám giờ đại đa số giới trẻ Việt Nam chắc hẳn có nhiều cảm tình và mong muốn được trải nghiệm được 1 lần được mặc sườn xám nhưng nếu nói thẳng là nếu bỏ 1 số tiền lớn để mua thì phí quá nên giới trẻ hiện nay muốn tìm các shop nào cho thuê giá rẻ hợp lý mà uy tín. Vậy cùng Top10review cùng trải nghiệm Top10 nơi cho thuê sườn xám giá tốt tại tphcm nhé.
    [​IMG]
    Top 1 cho thuê sườn xám cotrangquan.com
    Lại là 1 tên tuổi mới trong ngành cho thuê sườn xám tại khu vực quận 8 và toàn tphcm thì cotrangquan.com đang là 1 nhân vật có tầm nhìn dài hạn và vượt lên dẫn đầu các nơi cho thuê sườn xám. Vậy cotrangquan.com có đặc điểm gì nỗi trội mà đang hiện top 1 cho thuê sườn xám cơ chứ:
    + Giá thuê quá rẻ, yêu cầu đặt cọc rẻ
    + Tư vấn nhiệt tình, rõ ràng
    + Cho mượn quạt free nếu thuê từ 2 bộ trở lên

    [​IMG]
    Đây chỉ là 1 trong những điểm nỗi bật cơ bản còn những điểm khác biệt riêng không chỉ nói qua lời nói, hãy để các khách hàng là các bạn trẻ nên đến trực tiếp xem hàng và trước đó thì nên chat zalo trao đổi thông tin trước để việc cho thuê sườn xám diễn ra nhanh gọn và chuyên nghiệp.Tiết kiệm thời gian cho bạn và shop cotrangquan.com
    Thông tin liên hệ:
    hẻm 172 An Dương Vương Phường 16 quận 8 tphcm
    Hotline: 090 336 9144
    Zalo:01202114503
    Hana
    Website:cotrangquan.com
    Top 2 Trang phục biểu diễn Hoa Mai
    Hoạt động tại quận tân bình, trang phục biểu diễn Hoa Mai Shop đang nỗi lên là 1 shop cho thuê sườn xám khá chất lượng về giá cả thuê thì cũng thuộc diện rẻ đáng để các bạn trẻ sinh sống tại quận tân bình và tphcm quan tâm.Về mẫu mã cho thuê cổ trang cũng có nhiều mẫu lạ các bạn tham khảo khi đến shop.
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:
    • 1025/19D CMT8, P.7, Q. Tân Bình, HCM
    • Ms. Nhung : 077 453 4245
    • Mr. Long : 0903 11 06 05
    • [email protected]
    Top 3 Ấn Tượng Hà Shop
    Như các bạn hay xem trên truyền hình thì sườn xám luôn là mẫu trang phục yêu thích của nhà Thanh, nên nhu cầu thuê sườn xám ngày nay của các bạn trẻ không còn là gì quá ghê ghớm, không phải thuê sườn xám của Trung Quốc là có gì xấu nhưng quan niệm của người Việt Nam nhất là các người lớn tuổi hay phong kiến nên nhìn chung cũng ảnh hưởng 1 phần đến việc thuê sườn xám nhưng theo thời gian khi suy nghĩ đã cởi mở hơn nên việc thuê sườn xám lại quay về với đam mê của các bạn trẻ.
    [​IMG]
    Ấn tượng Hà Shop là 1 shop hoạt động tại quận Phú Nhuận,hiện nay theo Top10review thì rất ít mẫu sườn xám cho thuê nhưng có thể trong tương lai thì có thể sẽ có nhiều mẫu mã hơn nhưng top 3 là vị trí hợp lý.
    Thông tin liên hệ:
    33/12 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận.
    Điện thoại 0965.238.500
    website:shopchothuetrangphuc.com

    Top 4 Trang phục biểu diễn Ánh Sáng
    Là 1 thương hiệu hoạt động trong ngành cho thuê sườn xám cũng khá lâu, trước thì nơi cho thuê ở nguyễn thị thập quận 7, sau đó thì shop chuyển sang Tân Bình và mới đây là chuyển sang Thạch Lam.Shop cho thuê sườn xám thì khỏi nói luôn, rất ok về giá nhưng còn hạn chế là ít mẫu mã nhưng được cái 2 chủ shop khá nhiệt tình.

    [​IMG]
    Liên Hệ:
    Địa chỉ: 416/12 Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
    Điện thoại: Mr.Trinh 0979742879 - Ms.Quỳnh 0937237975

    Website: trangphucdienanhsang.com
    Email: [email protected]


    Còn các shop nào khác nằm trong top 10 cho thuê sườn xám giá rẻ tại tphcm sẽ được Top10review cập nhật dần sau trong bài viết này.

    [​IMG]Bạn có những thắc mắc về các shop cho thuê trang phục sườn xám giá rẻ tại tphcm nhưng không biết hỏi ai ? Bạn có thể gửi mail theo địa chỉ dưới đây! [email protected]
    Top10review.vn sẽ nhờ các chuyên gia để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về việc cần thuê trang phục sườn xám giá rẻ sắp tới, ngay khi bạn gửi mail cho chúng tôi
    website: https://top10review.vn/

     
    Last edited: Jul 15, 2021

Share This Page

Share